DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Mang Sâm Chính Hãng Đến Mọi Nhà

Top 9+ loại nước hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất cho bé không thể bỏ qua

Th 7 15/04/2023

Hồng sâm cho bé từ lâu đã được biết đến là một dòng sản phẩm sâm cho trẻ mang đến nhiều tác dụng nổi bật, giúp con yêu nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và phát triển toàn diện. Top 9+ loại nước hồng sâm Hàn Quốc cho bé tốt nhất trên thị trường được Thế Giới Hồng Sâm tổng hợp dưới đây sẽ là lựa chọn các mẹ không nên bỏ qua.

1. Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có tốt không?

Hồng sâm Hàn Quốc có đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, từng độ tuổi như người lớn, trẻ em, bà bầu, người mới ốm dậy, người cao tuổi,… Trong đó, các sản phẩm hồng sâm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt.

Hồng sâm cho trẻ em có thật sự tốt không?

Hồng sâm cho trẻ em có thật sự tốt không? - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

"Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có tốt không?" cũng là một trong những thắc mắc của các bậc làm cha mẹ muốn tìm chọn sản phẩm tốt cho con yêu của mình. Như chia sẻ ở trên, hồng sâm Hàn Quốc là một sản phẩm được chế biến riêng để phù hợp với đặc điểm cơ thể của trẻ nhỏ. Trên thực tế, sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu, chọn lọc sao cho phù hợp với cơ địa và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Giúp hỗ trợ tối đa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường hoàn thiện hệ thống xương, cơ và trí thông minh còn non nớt của bé.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng hồng sâm cho trẻ trong trường hợp trẻ biếng ăn, còi xương, chậm lớn, hay ốm vặt, sức đề kháng yếu và muốn nâng cao sức đề kháng cho bé.

2. Vậy Hồng sâm cho bé loại nào tốt nhất?

Với mỗi loại hồng sâm trẻ em sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, các bậc phụ huynh nên lưu ý tham khảo kỹ để chọn được sản phẩm hồng sâm cho bé loại nào tốt, loại nào phù hợp cho con yêu nhà mình nhé.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nước hồng sâm cho trẻ được bày bán trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm chính hãng tại Thế Giới Hồng Sâm dưới đây nhé.

3. Top 9 loại nước hồng sâm trẻ em được ưa chuộng nhất.

Hồng sâm trẻ em là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt đã được đón nhận, cũng như có được nhiều phản hồi rất tích cực từ bậc cha mẹ bởi sản phẩm cho hiệu quả cao, tiện lợi và an toàn cho trẻ. Hãy xem đầy đủ thông tin top 9 nước hồng sâm trẻ em dưới đây, để biết bé yêu nhà mình phù hợp với dòng nào để chọn đúng sản phẩm tốt nhất nhé!

3.1. Nước hồng sâm trẻ em Baby SangA Hàn Quốc.

  • Hồng sâm trẻ em Baby SangA được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu SangA thuộc tập đoàn Sian Group. Đây là một trong những tập đoàn hồng sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc với mức giá thấp, được khá nhiều người Việt lựa chọn tin dùng.

Top 1 - Nước hồng sâm trẻ em Baby SangA

Top 1 - Nước hồng sâm trẻ em Baby SangA - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Dù có giá thành không cao nhưng Baby SangA vẫn cam kết đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về chất lượng ba KHÔNG, không có đường, không phẩm màu và không chứa chất bảo quản.
  • Nước hồng sâm trẻ em SangA có tác dụng chính là giúp hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ, kích thích bé ăn ngon hơn và cho bé một sức khỏe tốt, thông minh
  • Sản phẩm có dạng nước, vị ngọt thanh dễ chịu, rất dễ uống, thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

3.2. Nước hồng sâm trẻ em Hươu Cao Cổ Pocheon.

  • Nếu bạn đang phân vân không biết hồng sâm cho bé loại nào tốt thì hồng sâm trẻ em Pocheon cũng là một gợi ý hoàn toàn có thể tin tưởng.

Top 2 - Nước hồng sâm trẻ em Pocheon

Top 2 - Nước hồng sâm trẻ em Pocheon - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Có lẽ đây là sản phẩm khá khác biệt với những loại nước hồng sâm khác khi sở hữu hương vị yogurt rất đặc trưng, thơm ngon và bổ dưỡng.
  • Đồng thời, nó còn là sự kết hợp của các thành phần bổ dưỡng như siro, nước ép dâu tây, mật ong, canxi… với tinh chất sâm cô đặc trên 6 năm tuổi mang đến rất nhiều công dụng nổi bật và tuyệt vời cho trẻ.
  • Bổ sung nước hồng sâm Pocheon mỗi ngày, con yêu của bạn sẽ ăn uống, ngủ nghỉ và học tập tốt hơn. Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 1-3 tuổi.

3.3. Nước hồng sâm trẻ em Daesan Hàn Quốc.

  • Nước hồng sâm cho trẻ em Daesan được sản xuất dành riêng cho trẻ em với những nguyên liệu từ tự nhiên, lành tính.
  • Vì là hồng sâm được chọn lọc kỹ càng nên khi chế biến vẫn giữ nguyên vẹn dưỡng chất và có vị đắng của hồng sâm. Nên nước hồng sâm Baby Daesan ngoài thành phần là hồng sâm 6 năm tuổi có hàm lượng phù hợp với trẻ.

Top 3 - Nước hồng sâm cho bé Daesan Hàn Quốc

Top 3 - Nước hồng sâm cho bé Daesan Hàn Quốc - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Còn được kết hợp cùng nước ép hoa quả và một số thành phần thảo mộc khác để có hương thơm ngon, mỗi gói có thể tích là 10ml rất dễ uống và vị chua ngọt sẽ kích thích vị giác của trẻ em. Chính vì vậy, phụ huynh có thể an tâm cho bé sử dụng để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày.
  • Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

3.4. Nước hồng sâm trẻ em Daedong Hàn Quốc (2-5 tuổi).

  • Sản phẩm có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích ăn ngon, giúp trẻ phát triển xương chắc khỏe, năng động và thông minh.

Top 4 - Nước hồng sâm cho bé Daedong Hàn Quốc (2-5 tuổi)

Top 4 - Nước hồng sâm cho bé Daedong Hàn Quốc (2-5 tuổi) - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Thành phần của nước hồng sâm baby Hàn Quốc Daedong là từ hồng sâm, chiết xuất lê (trong nước), mật ong (trong nước), hương vị sữa chua tự nhiên, chiết xuất nhung hươu nai, chiết xuất đương quy, bột rong biển hòa tan trong nước, tinh dầu cá.
  • Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 2-5 tuổi.

3.5. Nước hồng sâm trẻ em Hươu Cao Cổ Gold Kids Kanghwa.

  • Nước hồng sâm baby hươu cao cổ Gold Kids Hàn Quốc là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA GMP của Hàn Quốc được giám sát chất lượng bởi trung tâm kiểm soát chất lượng Samsung.

Top 5 - Nước hồng sâm cho bé Gold Kids Hàn Quốc

Top 5 - Nước hồng sâm cho bé Gold Kids Hàn Quốc - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, kích thích các hoạt động tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ đồng thời tránh được các bệnh lây nhiễm từ môi trường và giúp trẻ phát triển đều về thể chất cũng như trí tuệ.
  • Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 3-8 tuổi.

3.6. Nước hồng sâm Baby Kid & Friend Bio-Science.

  • Với nhiều dưỡng chất quý giá cùng hàm lượng hồng sâm thích hợp, sản phẩm có hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị các bạn nhỏ, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ hiệu quả kích thích trẻ ăn ngon hơn, ngủ đủ giấc và phát triển đồng đều về thể chất và trí tuệ.

Top 6 - Nước hồng sâm cho bé Kid & Friend Bio-Science Hàn Quốc

Top 6 - Nước hồng sâm cho bé Kid & Friend Bio-Science Hàn Quốc - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Là một loại nước hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em được các mẹ ví như một người bạn đồng hành cần thiết, không thể thiếu vắng trong quá trình chăm sóc con yêu.
  • Với những thành phần chính quan trọng, thiết yếu như nhung hươu, canxi, mật ong, tinh chất sâm, các vitamin… nước hồng sâm cho bé Kid & Friend Bio-Science đã giúp cho trẻ ngăn ngừa được tình trạng bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

3.7. Nước Hồng Sâm Baby KGC.

Nước hồng sâm trẻ em KGC được thiết kế dựa theo từng độ tuổi phát triển của trẻ, được thông qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ, gồm 3 loại:

Được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, giúp trẻ giải phóng được một lượng năng lượng ổn định để từ đó giúp bé tăng năng suất tự nhiên và tập trung mà không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nước hồng sâm trẻ em KGC có vị ngọt nhẹ từ hoa quả thay vì vị đường chế biến nên rất được trẻ em ưa thích.

3.8. Nước Hồng Sâm Trẻ Em Daedong Hàn Quốc (6-13 Tuổi).

  • Korean Red Ginseng 6-13 year là sản phẩm nước hồng sâm baby tốt nhất của thương hiệu Daedong Korea Ginseng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Top 8 - Nước hồng sâm cho bé Daedong Hàn Quốc (6-13 Tuổi)

Top 8 - Nước hồng sâm cho bé Daedong Hàn Quốc (6-13 Tuổi) - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Nước hồng sâm Daedong cho trẻ em 6 - 13 tuổi thơm ngon, bổ dưỡng dành cho các bé với nhiều công dụng tích cực khác nhau lên sự phát triển của trẻ, có khả năng nâng cao sức đề kháng, đảm bảo bé khỏe mạnh và có thể chống lại các mầm bệnh xâm nhập, bồi bổ sức khỏe để phát triển cả về thể chất lẫn trí não, bổ sung canxi để phát triển chiều cao.
  • Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 6-13 tuổi.

3.9. Nước Hồng Sâm Trẻ Em KGC IPASS M (14 - 16 Tuổi).

  • Sản phẩm hồng sâm KGC luôn phải đạt tiêu chuẩn cực cao về quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất và kiểm định an toàn chất lượng đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt, thông qua 7 lần kiểm tra an toàn và 290 hạng mục. Nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con yêu của mình.

Top 9 - Nước hồng sâm cho bé KGC IPASS M Hàn Quốc (14-16 Tuổi)

Top 9 - Nước hồng sâm cho bé KGC IPASS M Hàn Quốc (14-16 Tuổi) - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Nước hồng sâm KGC IPASS M được bào chế dành riêng cho đối tượng từ 14-16 tuổi, là bí quyết giúp các bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Hồng sâm dạng nước dễ uống, có vị ngọt đắng nhẹ, không đắng gắt nên dễ uống.
  • Sản phẩm rất an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ, phù hợp sử dụng cho bé từ 14-16 tuổi.

Như vậy, những thông tin chi sẻ ở trên đã tổng hợp top 9 sản phẩm nước hồng sâm Hàn Quốc cho bé tốt nhất để các mẹ tham khảo. Đây đều là những sản phẩm nước hồng sâm trẻ em cao cấp chính hãng đến từ xứ sở kim chi, được sử dụng phổ biến tại Hàn và nhiều quốc gia khác.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 0932.017.089 để được tư vấn đầy đủ, chính xác nhất.