DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Mang Sâm Chính Hãng Đến Mọi Nhà

Bảo Vệ Sức Khỏe Từ Thiên Nhiên: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn và Công Dụng Đa Chiều

Th 5 25/04/2024

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn từ lâu đã được biết đến là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tuyệt vời. Ngoài những công dụng như hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa đột quỵ, tai biến, ổn định huyết áp,... sản phẩm này ẩn chứa những “bí mật” mà có thể bạn chưa biết. Cùng Thế Giới Hồng Sâm tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Hình ảnh bài viết

Vì sao An Cung Ngưu Hoàng Hoàn được xem là giải pháp tự nhiên cho sức khỏe?

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc được tạo nên từ: thủy ngưu giác, xạ hương hoặc xạ hương nhân tạo, trân châu, chu sa, hùng hoàng, hoàng liên, hoàng cầm, chi tử, uất kim và băng phiến, cùng với mật ong tinh luyện. Mỗi thành phần đều có vai trò riêng biệt, nhưng chính nhờ việc kết hợp cùng nhau đã tạo nên một công thức mạnh mẽ hỗ trợ cho sức khỏe.

Nhờ ưu điểm không chứa các chất hóa học tổng hợp hay các thành phần nhân tạo có thể gây hại cho cơ thể. Thay vào đó, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn tận dụng những lợi ích của các thành phần thảo dược tự nhiên như các dưỡng chất, chất chống oxy hóa và các hoạt chất thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ và làm dịu các triệu chứng bệnh lý.

Tác dụng của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe của người dùng. Sau đây là một số công dụng đa chiều của sản phẩm:

Hình ảnh bài viết

 

  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ và tai biến

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn được xem là giải pháp hiệu quả cho các trường hợp đột quỵ và tai biến. Sản phẩm có khả năng bảo vệ và cung cấp dinh dưỡng cho hệ thống thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu và giảm nguy cơ xảy ra các vấn đề tim mạch.

  • Hỗ trợ ổn định huyết áp

Sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giúp làm giảm áp lực trong mạch máu và ổn định huyết áp. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có huyết áp cao, giúp họ duy trì mức huyết áp trong khoảng bình thường.

  • Tăng cường chức năng miễn dịch

Các thành phần trong An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp kích thích sản xuất các tế bào miễn dịch, cải thiện khả năng phòng chống nhiễm trùng.

  • Giảm căng thẳng và mệt mỏi: 

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tình trạng stress và nâng cao tâm trạng.

  • Hỗ trợ chức năng gan

Các thành phần trong An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giúp thanh lọc cơ thể, giảm tác động tiêu cực lên gan và cải thiện sức khỏe tổng quát của gan.

  • Hỗ trợ chống lão hóa

Nhờ thành phần chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, sản phẩm có công dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - món quà giá trị cho sức khỏe đến từ Thế Giới Hồng Sâm

Xuất xứ từ xứ sở kim chi, từ lâu, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch và não bộ hiệu quả. 

Tại Thế Giới Hồng Sâm, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đến từ An Cung Ngưu và An Cung Ngưu Hoàng Hoàn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế:

Hình ảnh bài viết

  • An Cung Ngưu Hoàng Samsung Hàn Quốc Hộp Gỗ 60 Viên: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hộp gỗ được bào chế dưới dạng viên hoàn tinh tế đặt trong hộp gỗ sang trọng, sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ngăn hiện tượng xuất huyết não, phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và bệnh nhân đã bị tai biến lâu ngày.

>> Xem thêm: An Cung Ngưu Hoàng Samsung Hàn Quốc Hộp Gỗ 60 Viên

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Thiếc - Đồng Nhân Đường: được bào chế dưới dạng viên hoàn có màu vàng và phù hợp với những trường hợp bị tai biến, giúp giảm thiểu các di chứng sau cơn tai biến.

    Hình ảnh bài viết

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Gấm Đỏ: đây là một trong những sản phẩm phù hợp cho việc uống phòng, hoặc uống sau điều trị tai biến. Đặc biệt, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Gấm Đỏ dùng rất tốt cho người bị suy nhược vì áp lực công việc và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống. 

  • An Cung Ngưu Vũ Hoàng Thanh Tâm Chính Hãng Hàn Quốc: giải pháp hữu hiệu trong việc phòng ngừa tai biến. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các di chứng do thiểu năng tuần hoàn não, tai biến gây ra.

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong: thực phẩm hỗ trợ phòng chống tai biến tuyệt vời dành cho người lớn tuổi đến từ Hàn Quốc, giúp phục hồi hệ thần kinh chức năng.

  • >> Xem thêm: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Kwangdong

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gi Ryeok Hwan Hàn Quốc Hộp 60 Viên: sản phẩm được bào chế dưới dạng viên hoàn đặt trong từng hộp nhỏ tinh tế. Sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gi Ryeok Hwan giúp an thần, hỗ trợ chứng tai biến, tiền đình cho người lớn tuổi.

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Cách sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

Mặc dù mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ dễ gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng. Tùy theo thể trạng, mục đích sử dụng sản phẩm mà bạn điều chỉnh để có thể đạt kết quản tốt nhất. Sau đây là hướng dẫn sử dụng viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc đến từ Thế Giới Hồng Sâm:

Hình ảnh bài viết

  • An Cung Ngưu Hoàng Tổng Thống Dát Vàng Hàn Quốc Hộp 10 Viên Hoàn: sản phẩm An Cung Ngưu cao cấp với thành phần chứa hàm lượng sâm núi cao, cùng nhiều nguyên liệu quý hiếm khác được xem như “thần dược” với người Hàn Quốc. Ngoài công dụng giúp ngăn ngừa đột quỵ tai biến, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sinh lực và hồi phục sinh khí.

  • An Cung Ngưu Hoàng Samsung Hàn Quốc Hộp Gỗ 60 Viên: mỗi ngày dùng 1 viên hoặc 2 ngày/viên. Sản phẩm có tác dụng bổ não, lưu thông khí huyết và phòng ngừa tai biến.

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong: sử dụng 15 - 20 ngày/viên, đây là loại An Cung Ngưu nội địa Hàn Quốc và chuyên dùng cho việc phòng ngừa tai biến.

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Gấm Đỏ: để sản phẩm phát huy công dụng tối đa, bạn nên dùng 3 tháng/viên. An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Gấm Đỏ là sản phẩm thuộc hãng dược Cát Lâm nổi tiếng của Trung Quốc - chuyên dùng cho phòng chống tai biến.

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hộp Thiếc - Đồng Nhân Đường: đây là loại An Cung Ngưu được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay với hiệu quả mang lại cực kỳ tích cực. Sản phẩm vừa có tác dụng phòng đột quỵ, vừa có tác dụng dùng khẩn cấp khi xảy ra tai biến. Đối với trường hợp cấp cứu - nên dùng 1 viên trong 72h vàng đầu tiên. Đối với trường hợp uống phòng tai biến - dùng 6 tháng/viên. Sử dụng sản phẩm kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

  • An cung Tổng thống An Cung Ngưu Hoàng Tổng Thống Dát Vàng Hàn Quốc Hộp 10 Viên Hoàn: mỗi ngày dùng 1 viên hoặc 2 ngày/viên.

Lưu ý, việc sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn cần tuân theo sự chỉ định của bác sĩ hoặc thầy thuốc Đông y, vì liều lượng và cách dùng cần phải phù hợp với từng cá nhân và tình trạng bệnh lý cụ thể. Đặc biệt, không nên tự ý sử dụng sản phẩm này cho trường hợp cấp cứu tai biến mạch máu não mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Hình ảnh bài viết

Một số lưu ý khi dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

  • Không sử dụng sản phẩm cho người tai biến thể chảy máu não.

  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc phụ nữ đang cho con bú.

  • Người thân nhiệt lạnh, thể hàn, dương hư, tỳ vị hư hàn không khuyến khích sử dụng

  • Không nên dùng sản phẩm vào buổi tối vì có thể gây đi ngoài và buồn nôn.

  • Không sử dụng khi bụng đói.

  • Không nên ăn đồ cay nóng, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả.

Kết

  • Như vậy, qua bài viết vừa rồi Thế Giới Hồng Sâm đã cung cấp thêm cho bạn về những công dụng đa chiều, cũng như bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh An Cung Ngưu. Mỗi sản phẩm đều sẽ có công dụng riêng và phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Để cải thiện tình trạng sức khỏe đúng cách, bạn nên lắng nghe những điều cơ thể đang cần thay vì mải mê sử dụng mà chưa tìm hiểu kỹ. Mến chúc tất cả các bạn có một sức khỏe toàn diện và đừng quên theo dõi Thế Giới Hồng Sâm để được cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé.