DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Mang Sâm Chính Hãng Đến Mọi Nhà

Thế Giới Hồng Sâm - Đại lý nấm lim xanh rừng chính thức của Lê Phúc Hoàng Gia

Th 4 14/06/2023

Thế Giới Hồng Sâm được thành lập vào năm 2010, tiên phong trong thị trường bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Tphcm và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc. Mục tiêu kinh doanh dựa trên nền tảng chuyên nghiệp, tốc độ để trở thành đơn vị cung cấp các dòng thực phẩm chức năng chính hãng từ các nước phát triển, cùng các loại thảo dược quý hiếm trong nước như Nấm lim xanh rừng, bình ngâm rượu độc đáo, nhung hươu,... chất lượng hòa cùng bản sắc dân tộc Việt.

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán nấm lim xanh rừng uy tín.

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán nấm lim xanh rừng uy tín tại Bình Thạnh: 205, Nguyễn Thượng Hiền

Lê Phúc Hoàng Gia là gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời qua bốn thế hệ. Công ty chuyên sản xuất, thương mại các sản phẩm Nông, Lâm sản đặc thù của tỉnh Quảng Nam. Trong đó, đẩy mạnh các sản phẩm có giá trị dược phẩm cao của địa phương như sâm Ngọc Linh, quế Trà My, tiêu Tiên Phước,… trong đó có Nấm Lim Xanh Lê Phúc Hoàng Gia, thương hiệu hàng đầu Việt Nam về nấm lim xanh rừng.

Sự kiện tri ân khách hàng của Lê Phúc Hoàng Gia - Nhà phân phối nấm lim xanh rừng uy tín

Sự kiện tri ân khách hàng của Lê Phúc Hoàng Gia - Nhà phân phối nấm lim xanh rừng uy tín

Thế Giới Hồng Sâm (thuộc công ty TNHH Nguyên Đức Royal) là Đại Lý Chính Thức của Công ty Lê Phúc Hoàng Gia. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ từ công ty Lê Phúc Hoàng Gia. Được ủy quyền cung cấp sản phẩm và chăm sóc khách hàng cá nhân trên toàn quốc.

Chúng tôi đã hợp tác kinh doanh cùng Lê Phúc Hoàng Gia từ năm 2016, và ghi nhận phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thương hiệu này cung cấp.

1. Lê Phúc Hoàng Gia có 3 sản phẩm nấm lim xanh (nấm lim xanh rừng):

1.1. Nấm lim xanh Hạng Vàng | Golden Class:

Đây là dòng cao cấp nhất của thị trường. Nếu quý khách hàng cần sử dụng sản phẩm chất lượng cao, thì đây là sự lựa chọn đúng nhất.

Nấm lim xanh Lê Phúc Hoàng Gia hạng Vàng (Golden Class) không lấy tiêu chuẩn giá cả là yếu tố quyết định cho sản phẩm, mà yếu tố ưu tiên hàng đầu cho dòng sản phẩm này đó là chất lượng. Chất lượng cao và luôn chú trọng gia tăng chất lượng trong quá trình sản xuất và bảo quản là tiêu chí tiên quyết của Golden Class.

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng vàng

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng vàng Golden Class

Hiện sản phẩm đang có giá niêm yết 4.000.000/hộp (400gr), Thế Giới Hồng Sâm cung cấp đến khách hàng với chỉ 3.800.000, giảm đến 200.000/sản phẩm.

Các trường hợp ưu tiên nên dùng dòng Nấm lim xanh Golden Class này của Lê Phúc Hoàng Gia gồm:

  • Trường hợp bệnh đã chuyển biến xấu.
  • Nghi vấn về tình trạng sức khỏe không tốt.
  • Muốn có được bình rượu ngâm với kích thước tai nấm to độc đáo.
  • Dùng để làm quà biếu tặng.
  • Và các trường hợp khác cần chất lượng nấm vượt trội.

Ưu, nhược điểm của dòng nấm lim xanh hạng Vàng:

  • Đây là sản phẩm có chất lượng cao nhất, vượt xa các sản phẩm khác trên thị trường, với thẻ bài đặc trưng màu đỏ đã làm cho sản phẩm Lê Phúc Hoàng Gia dễ nhận biết và ra quyết định mua hàng.
  • Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sản phẩm là giá thành rất cao, chỉ phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp, khẳng định được địa vị của người sử dụng, muốn dùng điều trị bệnh đạt hiệu quả nhanh.

1.2. Nấm lim xanh Hạng Bạc | Silver Class:

Giống với Golden Class, dòng Silver Class (hạng Bạc) có qui trình sản xuất rất nghiêm ngặt:

  • Kiểm tra: sau khi thu mua từ người đi rừng, Lê Phúc Hoàng Gia sẽ kiểm tra chặt chẽ khâu nấm đầu vào xem có chuẩn nấm lim xanh rừng hay không.
  • Phơi và sấy khô sau đó, nhằm đảm bảo nấm không bị ẩm mốc, làm giảm chất lượng hoặc phát sinh các tác nhân không tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng (đặc biệt hiện tượng nấm bị mốc do nấm chưa khô gây tổn thương gan,…).
  • Tiếp tục công việc kiểm tra bất thường của nấm, loại bỏ nấm nghi vấn (không chuẩn nấm lim rừng, nấm sâu, mọt, hoặc dị tật bất thường,…).
  • Vệ sinh nấm bằng cách chà rửa thủ công từng cây nấm một, quá trình này diễn ra khá lâu, do độ tỉ mỉ cần đạt được của sản phẩm (đặc biệt là hạng Vàng). Sẽ là cả một công đoạn rất dài: từ phân size (kích thước), phơi (hoặc sấy khô), gọt bỏ bớt phần gốc nấm đến kiểm tra chất lượng lần cuối trước khi đóng thẻ bài trên từng cây nấm và đóng gói. Sản phẩm Golden Class và Silver Class là sản phẩm nấm lim xanh rừng xuất sắc mà chúng ta nên sử dụng hoặc trải nghiệm một lần.

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng bạc

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng bạc Silver Class

  • Khác biệt duy nhất giữa Hạng Bạc và Hạng Vàng là kích thước của nấm. Trong khi Hạng Vàng (Golden Class) có kích thước lớn và rất lớn thì Hạng Bạc (Silver Class) lại có kích thước nhỏ hơn.
  • Cả Hạng Vàng và Hạng Bạc đều được chọn từ những cây nấm không bị sâu mọt, không có những cây nấm bất thường nào. Mà chỉ gồm những cây nấm mượt mà, độ thơm của nấm rất mạnh. Điều này dễ nhận biết nhất khi chúng ta vừa khui túi nấm ra.
  • So với các dòng nấm khác trên thị trường, thì Silver Class có chất lượng cao hơn hẳn trong khoảng giá từ 4-5 triệu đồng/kg. Điều này đến từ lợi thế là Lê Phúc Hoàng Gia luôn thu mua và tích trữ số lượng nấm lớn hằng năm. Do đó, họ có thể cho ra sản phẩm với giá cả phải chăng.

Đối tượng nào nên dùng nấm lim xanh Lê Phúc Hoàng Gia dòng Silver Class này:

  • Trường hợp bệnh chưa chuyển biến nặng.
  • Bệnh đã giảm khi đã sử dụng Hạng Vàng (Golden Class) một thời gian.
  • Sử dụng tăng cường kháng thể cho cả gia đình, cho huyết áp, tiểu đường.
  • Người hay ngoại giao sử dụng nhiều bia rượu.
  • Theo chỉ định của chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng.

Ưu và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Chất lượng rất tốt, có thẻ bài hạng bạc đặc trưng và trắng bạc. Sản phẩm sử dụng đem lại hiệu quả thực sự. Thiết kế bao bì theo phong cách sang trọng của Châu Âu.
  • Nhược điểm: Tuy là giá thành không cao so với các sản phẩm khác, nhưng không rẻ so với những người có thu nhập thấp.

1.3. Nấm lim xanh hạng Tiêu Chuẩn | Standard Class:

Bên cạnh hai dòng sản phẩm cao cấp mà Thế Giới Hồng Sâm vừa giới thiệu đến quí khách, thì Lê Phúc Hoàng Gia còn một dòng sản phẩm phục vụ cho đại chúng, với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người, mọi gia đình.

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng tiêu chuẩn

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng tiêu chuẩn Standard Class

Nấm lim xanh Lê Phúc Hoàng Gia hạng Tiêu Chuẩn hay còn gọi là Standard Class là dòng sản phẩm đảm bảo cho chúng ta 100% nấm lim xanh rừng. Tuy nhiên, để giảm giá thành, sản phẩm này không có thẻ bài trên từng tai nấm như Golden Class hay Silver Class.

Nấm lim xanh Hạng Tiêu Chuẩn (Standard Class) gồm cỡ nấm từ nhỏ đến rất lớn. Nấm đã được kiểm tra từng cây, loại bỏ các cây nấm tạp, nấm không đủ chất lượng để sử dụng (hoặc nấm nghi vấn không an toàn).

So với nấm Golden hay Silver thì hạng Standard (Tiêu Chuẩn) không được vệ sinh cẩn thận bằng, cũng như chất lượng ở mức khá, không vượt trội bằng hai hạng trên. Nấm vẫn đảm bảo 100% nấm lim xanh thu hái từ rừng, không phải trộn hàng giả, hàng nhái.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá thành thấp. Mặc dù ở mức giá phải chăng, nhưng sản phẩm đảm bảo 100% nấm lim xanh rừng
  • Và nhược điểm, thì nấm chỉ phù hợp cho bồi bổ tăng cường kháng thể cho gia đình, hoặc người có nguy cơ gặp các bệnh hiểm nghèo do môi trường, thói quen sống hoặc điều kiện làm việc bất thường.

2. Thế Giới Hồng Sâm trở thành đại lý nấm lim xanh rừng chính thức của Lê Phúc Hoàng Gia.

Thế Giới Hồng Sâm chúng tôi là đại lý ủy quyền chính thức của Lê Phúc Hoàng Gia. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm của thương hiệu cao cấp này. Và số lượng hàng hóa luôn đảm bảo để cung cấp đến quý khách hàng gần xa.

2.1 Hình ảnh 3 dòng sản phẩm chính của nấm lim xanh Lê Phúc Hoàng Gia:

Chúng tôi có thẻ bảo hành riêng, do Lê Phúc Hoàng Gia cung cấp, với mã code sản phẩm trùng khớp với mã code của từng cây nấm, nên quý khách an tâm lựa chọn và sử dụng.

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng vàng Golden Class

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng vàng Golden Class

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng bạc Silver Class

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng bạc Silver Class

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng tiêu chuẩn Standard Class

Nấm lim xanh rừng Lê Phúc Hoàng Gia hạng tiêu chuẩn Standard Class

Đội ngũ tư vấn tại Thế Giới Hồng Sâm được đào tạo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức dược liệu cũng như kiến thức dinh dưỡng sức khỏe cho từng độ tuổi và tình trạng của từng cá nhân. Quý khách hàng có thể đến tham quan trực tiếp hoặc tư vấn trực tuyến qua zalo, điện thoại để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời.

2.2. Chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua nấm lim xanh.

Ngoài chính sách bảo hành của Lê Phúc Hoàng Gia, Thế Giới Hồng Sâm còn áp dụng các chính sách bảo hành, hậu mãi rộng mở hơn. Đảm bảo việc sử dụng sản phẩm của quý khách đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi nhu cầu về sức khỏe và tinh thần.

Chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua nấm lim xanh rừng tại Thế Giới Hồng Sâm.

Chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua nấm lim xanh rừng tại Thế Giới Hồng Sâm.

Ngoài cung cấp sản phẩm nấm lim xanh, chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng sức khỏe cao cấp khác như: Hồng Sâm Hàn Quốc, Đông Trùng Hạ Thảo,... đặc biệt chúng tôi sản xuất các loại rượu ngâm, quy cách sẵn có hoặc theo yêu cầu cá nhân của từng khách hàng.

  • Cam kết hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.
  • Thế Giới Hồng Sâm luôn có chính sách giá tốt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Bệnh tật không chừa một ai, hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là vào cuộc sống tấp nập và bộn bề như thế này nguy cơ mắc bệnh rất cao. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với showroom Thế Giới Hồng Sâm hoặc liên hệ Hotline: 0932.017.089 để sở hữu những sản phẩm chất lượng dành cho người thân và gia đình.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quí khách hàng gần xa!