DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Sâm Thật Hàn Quốc, Chất Lượng Thật

Các loại cao sâm Hàn Quốc và giá cả trên thị trường hiện nay

Th 6 31/03/2023

Cao sâm là một dạng tinh chất cô đặc được sản xuất từ nhân sâm. Những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc sau khi trải qua rất nhiều quy trình như đo lường nguyên liệu, chiết xuất nước, lọc, làm mát, ly tâm và đặc biệt là một số quy trình cô đặc các cấp, để cuối cùng trở thành các loại cao sâm Hàn Quốc. Tùy theo quy trình mà có thể sản xuất ra các loại cao sâm khác nhau. Việc dùng cao sâm thay vì sâm tươi không những thuận tiện cho việc sử dụng mà còn dễ dàng bảo quản và vận chuyển, khiến giá cao sâm Hàn Quốc khi đến tay người tiêu dùng cũng dễ chịu hơn.

1. Có các loại cao sâm Hàn Quốc nào?

Nếu nhân sâm tươi là nhân sâm chưa qua chế biến, phơi khô dưới ánh nắng mặt trời hoặc không khí nóng thì được gọi là bạch sâm, nếu nhân sâm tươi được hấp chín rồi sấy khô 2 đến 4 lần thì gọi là hồng sâm, còn nếu là nhân sâm tươi được sản xuất qua quá trình hấp sấy 9 lần, đó là hắc sâm. Các loại cao sâm Hàn Quốc chủ yếu được làm từ hồng sâm và hắc sâm, vì vậy được phân chia tương ứng thành cao hồng sâmcao hắc sâm.

Các loại cao sâm Hàn Quốc

Phân loại cao sâm Hàn Quốc - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

1.1. Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm là một sản phẩm quen thuộc nhất với người tiêu dùng vì sự có mặt rộng rãi của nó trên thị trường, bởi vì không những thừa hưởng tất cả các lợi ích từ nhân sâm, như cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, cải thiện tình trạng loãng xương, làm đẹp da, giảm viêm da dị ứng, giảm nếp nhăn, hỗ trợ trong điều trị viêm tuyến tiền liệt, cải thiện bệnh gan,… mà trong quá trình chế biến hồng sâm Hàn Quốc còn có saponin không có trong nhân sâm tươi được tạo ra. Đây là một thành phần tuyệt vời để tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện lưu thông máu, chống oxy hóa, phục hồi mệt mỏi.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ngoài loại cô đặc nguyên chất, cao hồng sâm còn có thể được kết hợp với linh chi, nhung hươu, lên men,… để thêm thành phần dinh dưỡng, hương vị, hoặc pha sẵn dạng gói giúp thuận tiện hơn nữa khi sử dụng.
Các hãng cao hồng sâm Hàn Quốc đang được tin dùng có thể kể đến như KGS, Daedong, KGC Chính Phủ, Daehan, Pocheon, Kanghwa, Bio Apgold, Taekuk, Achimadang, Bio-Science, Teawoong, Dongwon,….

  • Cao hồng sâm KGS Hàn Quốc

KGS được thành lập từ năm 1996, với tư cách là nhà sản xuất chuyên biệt về nhân sâm, và các sản phẩm từ hồng sâm, đặc biệt là cao hồng sâm. KGS đã đạt các chứng nhận GMP, HACCP, FSSC22000, hệ thống hoàn chỉnh để sản xuất những sản phẩm tốt nhất., vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cao hồng sâm từ KGS.

Cao hồng sâm KGS Hàn Quốc

Cao hồng sâm KGS Hàn Quốc - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Cao hồng sâm Daedong Hàn Quốc

Daedong đang dẫn đầu về khả năng thay đổi nhận thức về thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe thông qua các chiến dịch tài trợ hướng đến các vận động viên, giới trẻ, và sản xuất sản phẩm không có chất phụ gia. Điểm mạnh của Daedong là công ty sản xuất hồng sâm đạt chứng nhận GMP, HACCP, GAP, đảm bảo nhân sâm nguyên liệu ổn định, vì vậy Daedong cũng là một trong những công ty đi đầu trong việc gia công các sản phẩm hồng sâm theo đơn đặt hàng.

  • Cao hồng sâm KGC Chính Phủ

Tập đoàn nhân sâm KGC hay cụ thể hơn là CheongKwanJang là thương hiệu hồng sâm đại diện của Hàn Quốc với bí quyết sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hơn 120 năm, với tâm huyết vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. Hồng sâm của KGC đã trở thành một sản phẩm xa xỉ được công nhận trên toàn cầu về chât lượng, bằng chứng là không những được đặt chân vào cửa hàng bách hóa Harrods, niềm tự hào của Vương Quốc Anh, mà còn mở cửa hàng thương hiệu và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Cao hồng sâm KGC Chính Phủ

Cao hồng sâm KGC Chính Phủ - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Cao hồng sâm Daehan

Được sản xuất từ nhân sâm 6 năm tuổi cô đặc, cao hồng sâm 365 là thực phẩm chức năng giúp cải thiện khả năng miễn dịch, cải thiện tình trạng mệt mỏi, lưu thông máu, cải thiện trí nhớ, có thể giúp chống oxy hóa.

  • Cao hồng sâm Pocheon

Pocheon cam kết chỉ sản xuất và chế biến 100% nhân sâm của Hàn Quốc, khách hàng của Pocheon sẽ được cung cấp cao hồng sâm với chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Xem thêm: Các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc

1.2. Cao hắc sâm Hàn Quốc

Cao hắc sâm được bào chế theo phương pháp bào chế thuốc đông y, tức là nhân sâm được hấp và phơi hoặc sấy khô chín lần, tạo thành màu đen, nâu đen nhạt hoặc nâu sẫm, điều này theo y học cổ sẽ giúp chất lượng của nhân sâm tăng lên nhiều lần và bảo quản được lâu hơn. Vì vậy lượng saponin như Rg3, Rg5, Rk1 và Rh1 cũng sẽ được tăng cao hơn hồng sâm, giúp tăng hiệu quả sức khỏe với tỷ lệ hấp thu cao, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe người già, đặc biệt là phụ nữ tuổi mãn kinh, tốt cho việc kiểm soát huyết áp, cholesterol, tăng cường miễn dịch, phòng chống bệnh tiểu đường, và bệnh ung thư.

Cao hắc sâm Hàn Quốc

Cao hắc sâm Hàn Quốc - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Dù thành phần dinh dưỡng cao hơn, nhưng vì quy trình sản xuất công phu và tốn khá nhiều thời gian, nên giá của cao hắc sâm cũng cao hơn cao hồng sâm, vì vậy có phần không được thông dụng bằng.

Daedong, Daesan, Kanghwa, Sanmsung Bio là một trong các hãng sản xuất và cung cấp cao hắc sâm có tiếng trên thị trường.

2. Giá cao sâm Hàn Quốc trên thị trường hiện tại ra sao?

Bởi vì có khá nhiều nhãn hiệu cao sâm trên thị trường, cũng như quy cách đóng gói khác nhau tùy thuộc cho việc sử dụng, biếu tặng, nên hiện tại giá cao sâm Hàn Quốc cũng có nhiều mức, giao động từ vài trăm nghìn đến hơn 10 triệu đồng. 

Giá cao sâm Hàn Quốc

Giá cao sâm Hàn Quốc - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Vì giá thành khá cao nên hiện nay cũng có nhiều đơn vị cung cấp cao sâm giả, kém chất lượng để đánh lừa khách hàng. Khiến nhiều khách hàng khá bối rối khi có nhu cầu mua cao sâm, không biết được giá cao sâm hàn quốc nào phù hợp và đơn vị nào cung cấp hàng chính hãng.

3. Mua cao sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Khách hàng nên tìm đến các đơn vị cung cấp cao sâm Hàn Quốc chính hãng, uy tín, đa dạng nhiều loại để dễ dàng lựa chọn, và nhất là các đơn vị có thâm niên lâu năm trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng.

Chính vì hiểu được lo lắng của các khách hàng, khi tìm kiếm đơn vị cung cấp cao sâm chính hãng nên chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng Thế Giới Hồng Sâm là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp cao hồng sâm, cao hắc sâm chính hãng với đa dạng các loại nhãn hiệu cao sâm, giá cả niêm yết rõ ràng, kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng, từ ưu đãi trực tiếp trên sản phẩm, đến các ưu đãi khi thanh toán mua hàng.

Thế Giới Hồng Sâm

Cao sâm Hàn Quốc chính hãng - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Giá cả một số cao sâm đang được ưu đãi tại Thế Giới Hồng Sâm như sau, liên hệ Hotline 0932.017.089 để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi:
- Cao Hồng Sâm Bio Apgold Hàn Quốc Hộp 240g
- Tinh Chất Hồng Sâm 100g Vị Mật Ong KGC Hàn Quốc
- Cao Hồng Sâm 250g x 2 Hộp Giấy Kanghwa Hàn Quốc
- Cao Hồng Sâm 365 Daehan Hàn Quốc Hộp 2 Lọ x 240g
- Cao Hồng Sâm KGS 240g x 2 lọ Hàn Quốc
- Cao Hồng Sâm Thái Cực Daesan Cao Cấp Hàn Quốc 240g x 2 Lọ
- Cao Hắc Sâm 1000 gram/ hũ Kanghwa Hàn Quốc
- Cao Sâm Núi 1000g/hũ Kanghwa Hàn Quốc
- Cao Hắc Sâm Daesan Hàn Quốc Cao Cấp Hộp 2 Lọ x 240g
- Cao Hồng Sâm Lên Men Daedong Hàn Quốc Hộp 3 Lọ x 100g
- Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Daedong Lọ 240g - 7mg/g
- Cao Hắc Sâm 365 Samsung Bio Hàn Quốc Hộp 4 Lọ x 250 Gram
- Cao Sâm Mật Ong 500gr KGC Hàn Quốc
- Cao Hồng Sâm KGS 240g Chính Hãng Hàn Quốc
- Cao Hắc Sâm Nguyên Chất Daedong Hàn Quốc Hộp 1 Lọ
- Tinh Chất Địa Sâm KGC 10ml x 30 Gói Hàn Quốc