DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Mang Sâm Chính Hãng Đến Mọi Nhà

#10 Tác dụng của trà hồng sâm đối với sức khỏe mỗi ngày

Th 3 18/04/2023

Các chế phẩm từ nhân sâm rất đa dạng và phong phú, đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Trong đó, trà hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm vừa chất lượng lại có giá cả phải chăng. Trong bài chia sẻ dưới đây, Thế Giới Hồng Sâm sẽ giúp bạn thấy được 10 tác dụng tuyệt vời của trà hồng sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe.

1. Trà hồng sâm là gì?

Trà hồng sâm là loại trà được chế biến từ những củ hồng sâm Hàn Quốc đạt 6 năm tuổi, chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà trà hồng sâm còn có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Trà hồng sâm là một loại trà mang tính truyền thống của người Hàn Quốc, nó được xem như một nét đẹp văn hóa ẩm thực của người dân xứ sở kim chi.

Trà hồng sâm là gì và có tác dụng như nào?

Trà hồng sâm là gì và có tác dụng như nào? - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Hiện nay, trà hồng sâm đang được sử dụng thường xuyên như một loại thức uống giải khát, giúp đánh tan những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày được nhiều người ưa chuộng tại đất nước Hàn Quốc. Y học cổ truyền luôn đề cao vai trò và tác dụng của nhân sâm trong việc hỗ trợ chăm sóc và bồi bổ sức khỏe cho con người. Chính vì vậy mà trà hồng sâm cũng được đánh giá rất cao vì tính tiện dụng, và những giá trị mà sản phẩm mang đến cho đời sống hiện đại.

2. Uống trà hồng sâm có tốt không?

Từ những củ nhân sâm tươi được tuyển chọn nghiêm ngặt, trải qua nhiều công đoạn chế biến theo dây chuyền hiện đại đã cho ra những gói trà hồng sâm chất lượng. Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, sản phẩm vẫn giữ nguyên được những dưỡng chất cần thiết tốt cho cơ thể.

Trong trà nhân sâm có chứa hoạt chất panaxosides và ginsenoside (dưỡng chất phòng chống ung thư). Nhờ vậy mà trà hồng sâm có tác dụng rất lớn cho sức khỏe của bạn.

3. #10 Tác dụng của trà hồng sâm đối với sức khỏe mỗi ngày.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy rằng các hoạt chất quý có trong Hồng Sâm Hàn Quốc đem lại rất nhiều tác dụng tiềm năng cho sức khỏe. Đó là lý do dòng sản phẩm trà hồng sâm đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi tính tiện dụng và lợi ích nó mang lại.

3.1. Trà hồng sâm có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư:

Nhiều kết quả cho thấy hồng sâm không chỉ có tác dụng ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong trà hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư, từ đó làm tăng hiệu quả của thuốc điều trị ung thư.

Tác dụng của trà hồng sâm đối với bệnh ung thư - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Tác dụng của trà hồng sâm đối với bệnh ung thư - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Vậy nên, uống trà hồng sâm thường xuyên còn được xem là biện pháp hiệu quả có tác dụng giúp trị liệu và làm giảm các nguy cơ bị ung thư.

Chế phẩm trà hồng sâm trên thị trường hiện nay khá nhiều, bạn có thể dùng trà sâm dạng gói hòa tan hoặc có thể tự chế biến trà nhân sâm tươi để uống đều được. Nhân sâm tươi đem cắt lát mỏng để pha trà hoặc ủ trà dùng hằng ngày (nếu bạn có thời gian).

3.2. Uống trà hồng sâm có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch:

Trà hồng sâm có tác dụng rất tốt giúp kháng viêm, kháng khuẩn nên đem lại khả năng miễn dịch cao. Nếu thường xuyên uống trà hồng sâm bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai, giúp cơ thể chống lại các loại bệnh theo thời tiết hay bệnh lây nhiễm trong môi trường.

Đặc biệt với những người mới ốm dậy, cơ thể bị suy yếu sử dụng các loại trà tốt cho sức khỏe như một nước uống hàng ngày sẽ kích thích cho cơ thể tái tạo các tế bào và nâng cao thể trạng của cơ thể.

3.3. Công dụng của trà hồng sâm giúp tăng cường trí não:

Người cao tuổi là đối tượng thường rơi vào trạng thái suy giảm trí nhớ. Do đó việc sử dụng thường xuyên uống trà hồng sâm sẽ có tác dụng giúp cải thiện hiệu quả chứng đãng trí, mất trí nhớ ở người già.

Tác dụng của trà hồng sâm đối trí não - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Tác dụng của trà hồng sâm đối với trí não - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Trà hồng sâm giúp tăng cường hoạt động của não bộ, nên dùng cho người mắc các chứng suy giảm trí nhớ.

Trà hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng giúp cho não bộ hoạt động hiệu quả hơn bởi có thể rèn luyện được sự tập trung và cải thiện khả năng nhận thức. Đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên lao động trí óc.

3.4. Tác dụng của trà hồng sâm đối với hệ tiêu hóa:

Trà hồng sâm giúp kích thích hệ tiêu hóa tăng cường hoạt động và tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bên cạnh đó trà hồng sâm còn giúp hàn gắn và điều trị các vết loét nhỏ trong dạ dày, ngăn ngừa những căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và dạ dày.

3.5. Trà hồng sâm có tác dụng chữa bệnh đường huyết:

Việc sử dụng trà sâm sẽ giúp bạn cải thiện các triệu chứng của căn bệnh tiểu đường. Nhân sâm có tác dụng kiểm soát lượng đường ở trong máu.

Trà hồng sâm có tác dụng làm giảm nhu cầu insulin và kéo dài tác dụng của insulin. Do đó, uống trà sâm sẽ hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu, giúp ích cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Tác dụng của trà hồng sâm đối với bệnh đường huyết - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Tác dụng của trà hồng sâm đối với bệnh đường huyết - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

3.6. Uống trà hồng sâm có tác dụng gì đối với hệ tim mạch:

Điều chỉnh chỉ số huyết áp, đồng thời cân bằng lượng cholesterol và triglyceride có trong máu, ngăn chặn được nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch.

Uống trà hồng sâm là một phương thuốc tự nhiên để kiểm soát chứng tăng huyết áp hoặc huyết áp cao. Uống trà sâm thường xuyên giúp ổn định nhịp tim và làm giảm huyết áp.

3.7. Tác dụng của trà hồng sâm đối với làn da:

Hoạt chất saponin cùng các thành phần RG2, Rg3, Rg5, RK1, vitamin và chất chống oxy hóa trong hồng sâm rất tốt cho việc chăm sóc da. Chúng thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen ở lớp biểu bì, phục hồi tổn thương và tái tạo tế bào da, làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài môi trường.

Trà hồng sâm có tác dụng làm đẹp da - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Trà hồng sâm có tác dụng làm đẹp da - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ngoài ra, trong trà hồng sâm có chứa nhiều vitamin E, C, B1, B2 có lợi cho da giúp làm đẹp da, cải thiện tình trạng nám, sạm. Chính vì vậy, sử dụng hồng sâm sẽ làm đẹp da, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống.

3.8. Trà hồng sâm có tác dụng chống lão hóa:

Thành phần saponin (đặc biệt là ginsenosides Rg3, Rh2, Manthanol) có trong trà hồng sâm có tác dụng ngăn chặn và loại bỏ các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa kéo dài tuổi thọ cho người già.

Tuy nhiên, để có tác dụng tốt nhất, các bạn nên dùng trà sâm vào buổi sáng hoặc trưa và không được uống bất kỳ loại trà nào khi đã uống trà sâm.

Trà hồng sâm có tác dụng chống lão hóa - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Trà hồng sâm có tác dụng chống lão hóa - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

3.9. Uống trà hồng sâm có tác dụng thanh lọc cơ thể:

Với các thành phần thảo dược tự nhiên, trà sâm Hàn Quốc không chỉ giúp thải độc tố mà còn nâng cao chất lượng tế bào gan trong cơ thể trà giúp giải độc và làm mát gan, do vậy hạn chế mụn trên da cũng như các tình trạng bệnh nguy hiểm khác.

Hơn nữa, trong trà sâm có các thành phần dưỡng chất hỗ trợ chữa viêm phổi, viêm phế quản và tăng cường hoạt động hồng cầu, kháng thể, ức chế hoạt động của các loại virus xâm nhập vào con người.

3.10. Trà hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng tốt cho sinh lý nam/nữ:

Trà hồng sâm có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa chứng rối loạn chức năng sinh lý nam, đồng thời làm tăng ham muốn, kích thích sự hưng phấn và tăng khả năng “yêu” giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa.

Tác dụng của trà hồng sâm với sinh lý nam nữ - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Tác dụng của trà hồng sâm với sinh lý nam nữ - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Trà nhân sâm đặc biệt tốt cho phụ nữ vì loại trà này giúp mang lại sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Giúp chống lại ung thư vú, lạc nội mạc tử cung và các vấn đề khác do mất cân bằng nội tiết tố gây ra.

4. Hướng dẫn pha trà hồng sâm đúng cách để phát huy hết tác dụng.

Trà hồng sâm được đóng gói mỗi gói có trọng lượng 3g, rất tiện dùng, chỉ cần pha với nước ấm hoặc nước lạnh đều được, nếu ưa ngọt có thể cho thêm một chút mật ong để tạo hương vị ngon hơn.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại trà hồng sâm là trà túi lọc và trà hòa tan. Do đó, việc sử dụng sản phẩm rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian, phù hợp với cuộc sống bận rộn như ngày nay.

Cách pha trà hồng sâm giúp phát huy hết tác dụng - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Cách pha trà hồng sâm giúp phát huy hết tác dụng - Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

  • Đối với trà túi lọc: Mỗi ngày uống từ 1- 3 lần, mỗi lần uống 1 gói pha với 100ml nước nóng. Có thể thêm mật ong nếu cảm thấy đắng.
  • Đối với trà hòa tan: Ngày uống từ 1 – 3 lần, mỗi lần pha 1 gói với khoảng 100ml nước ấm. Có thể thêm mật ong hoặc đường tùy khẩu vị người dùng.
  • Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày chỉ nên dùng 1-3 gói trà hồng sâm chia làm 3 lần, có thể cho thêm mật ong trong mỗi lần uống.
  • Thời gian sử dụng: Nên dùng trà hồng sâm vào buổi sáng sớm trước khi ăn và đầu giờ chiều khi mới ngủ dậy để tăng cảm giác tỉnh táo, sảng khoái để bắt đầu công việc. Vì hồng sâm có tác dụng kích thích nhẹ lên hệ thần kinh giúp tỉnh táo và tập trung, chính vì thế không nên uống trước khi đi ngủ.

5. Các loại trà hồng sâm Hàn Quốc bán chạy nhất tại Thế Giới Hồng Sâm.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm trà hồng sâm được bày bán trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm chính hãng tại Shop dưới đây:

6. Lý do bạn nên chọn mua trà hồng sâm chính hãng tại Thế Giới Hồng Sâm.

Sau khi bạn đã tìm hiểu chi tiết về tác dụng của trà hồng sâm là gì rồi và muốn tìm mua sản phẩm để chăm sóc sức khỏe, thì Thế Giới Hồng Sâm sẽ là địa chỉ bán sâm Hàn Quốc uy tín nhất tại Tp.HCM để bạn lựa chọn.

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán trà hồng sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm

Hình ảnh: Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán trà hồng sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Shop luôn tự hào là cơ sở cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến. Trong đó, sản phẩm trà hồng sâm Hàn Quốc luôn đảm bảo chất lượng và được nhiều người tin dùng.

  • Cam kết hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.
  • Thế Giới Hồng Sâm luôn có chính sách giá tốt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Bệnh tật không chừa một ai, hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là vào cuộc sống tấp nập và bộn bề như thế này nguy cơ mắc bệnh rất cao. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với showroom Thế Giới Hồng Sâm hoặc liên hệ Hotline: 0932.017.089 để sở hữu những sản phẩm chất lượng dành cho người thân và gia đình.